iDental
  • Phần mềm iDental
  • Chức năng
    • Thêm mới khách vãng lai
    • Thêm mới khách online
    • Tạo mới lịch hẹn
    • Checkin - out lịch hẹn
    • Tư vấn
    • Tạo đơn hàng
    • Tạo thanh toán
    • Tạo điều trị
    • Upload hình ảnh
    • Tạo phiếu labo
    • Tạo bảo hành
    • Khách giới thiệu
    • Chăm sóc
    • Tạo nhắc lịch
    • Timeline
    • Quản lý thu chi
    • Chăm sóc
  • Quy trình làm việc
    • Bộ phận lễ tân
      • Đón tiếp khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
  • Mở rộng
    • Hỏi & giải đáp
    • Tạo KPI - Kết quả
  • Nâng cao
    • Kết nối API đẩy Lead
    • Kết nối API bảo hành
Powered by GitBook
On this page
  1. Mở rộng

Hỏi & giải đáp

PreviousChăm sóc khách hàngNextTạo KPI - Kết quả

Last updated 2 years ago

Là nơi tập hợp các câu hỏi kèm câu trả lời để các bạn nhân viên mới có thể tiếp cận nhanh mà ko cần phải hỏi nhân viên cũ. Cũng có thể là kiến thức nha khoa, quy trình trả lời của phòng sale...

Tại menu chính, nhấn vào menu "Hỏi & giải đáp" để vào phần chính của mục Hỏi & giải đáp.

Chúng tôi làm ra mục này nhằm mục đích hỗ trợ các bạn lưu lại những kinh nghiệm, những bài học để những nhân viên mới có thể tiếp cận nhanh mà không cần phải hỏi người khác. Đây là kinh nghiệm được đúc kết từ chính Developer khi trải qua nhiều công ty khác nhau mà có, mong là nó sẽ giúp được nhiều bạn có cái nhìn nhanh hơn khi tiếp cận cái mới

Bất kỳ ai cũng có thể xem được mục này, có thể đặt câu hỏi ở bên hoặc có thể yêu cầu Admin thêm các câu hỏi kèm câu trả lời khác bằng cách vào menu "Cấu hình" => "Cấu hình chung" => Faq

Bấm vào FAQ để vào phần quản trị, thêm - xóa - sửa trực tiếp tại đây.

Hỏi & giải đáp
Cấu hình Faq