Chăm sóc
Last updated
Last updated
Khả dụng nếu khách hàng đã có dịch vụ điều trị
Tại màn hình riêng của từng khách hàng:
Bấm vào menu "Chăm sóc" như trên hình để vào mục chăm sóc của từng khách hàng, ta có màn hình chăm sóc:
Tại danh sách chăm sóc, bấm vào icon hình bút chì màu xanh để sửa lại thông tin chắm sóc, bấm vào icon thùng rác để xóa chắm sóc.
Ở màn hình này có thể tiến hánh tạo mới chăm sóc hoặc là chăm sóc sẽ được tạo tự động hoá khi tạo xong điều trị dịch vụ.
Bấm vào "Tạo mới" để tạo mới chăm sóc cho khách hàng:
Điền các thông tin vào màn hình thêm mới chăm sóc để hoàn thành việc tạo mới chăm sóc cho khách hàng.
Bấm "Lưu" để lưu lại thông tin chắm sóc này, bấm "Hủy" nếu muốn hủy bỏ thao tác.
Sau khi bấm "Lưu" ta được danh sách chắm sóc của khách hàng đó như sau: