iDental
  • Phần mềm iDental
  • Chức năng
    • Thêm mới khách vãng lai
    • Thêm mới khách online
    • Tạo mới lịch hẹn
    • Checkin - out lịch hẹn
    • Tư vấn
    • Tạo đơn hàng
    • Tạo thanh toán
    • Tạo điều trị
    • Upload hình ảnh
    • Tạo phiếu labo
    • Tạo bảo hành
    • Khách giới thiệu
    • Chăm sóc
    • Tạo nhắc lịch
    • Timeline
    • Quản lý thu chi
    • Chăm sóc
  • Quy trình làm việc
    • Bộ phận lễ tân
      • Đón tiếp khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
  • Mở rộng
    • Hỏi & giải đáp
    • Tạo KPI - Kết quả
  • Nâng cao
    • Kết nối API đẩy Lead
    • Kết nối API bảo hành
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Chăm sóc khách hàng
  • 2. Khách hoàn thành
  • 3. Sau điều trị
  1. Chức năng

Chăm sóc

PreviousQuản lý thu chiNextBộ phận lễ tân

Last updated 8 months ago

Quản lý nội dung CSKH hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả, tối ưu trải nghiệm khách hàng bao gồm chăm sóc khách hàng, khách hoàn thành, hỏi thăm sau điều trị, chúc mừng sinh nhật.

Tại menu chính, bấm vào menu "Chăm sóc" trong tab "Chăm sóc khách hàng" sẽ là page danh sách quản lý chăm sóc khách hàng đã có điều trị.

1. Chăm sóc khách hàng

Trong danh sách Chăm sóc khách hàng, bao gồm tất cả khách hàng có dịch vụ cần chăm sóc, tuỳ theo mõi dịch vụ chăm sóc sẽ chia ra thời gian chăm sóc phù hợp. Phần cấu hình này sẽ tuỳ theo mỗi phòng khám để tuỳ chỉnh hợp lý.

2. Khách hoàn thành

Trong danh sách Khách hoàn thành, bao gồm tất cả khách hàng đã hoàn thành xong quá trình điều trị.

Bấm vào button màu xanh dương sẽ hiển thị màn hình timeline khách hàng, bấm vào button xanh lá cây thì sẽ hiển thị màn hình khởi tạo cộng tác viên.

Màn hình timeline của khách hàng như sau:

Màn hình khởi tạo cộng tác viên sẽ hiển thị bên dưới:

Sau khi điền đầy đủ thông tin thì sẽ khởi tạo khách hàng đó thành cộng tác viên của phòng khám. Sau khi khởi tạo cộng tác viên xong thì button màu xanh sẽ chuyển đổi sang màu xám và bị disable như bên dưới:

3. Sau điều trị