Thêm mới khách vãng lai

Thường dành cho bộ phận lễ tân

Bước 1 - Tiếp khách và lấy thông tin khách hàng

Khi khách hàng tới phòng khám, lễ tân có nhiệm vụ lấy thông tin khách hàng để lưu lại. Bấm vào icon hình người có dấu + tại vị trí góc trên cùng bên phải khi đăng nhập vào phần mềm:

Bước 2 - Nhập thông tin khách hàng

Tại bước này, sau khi bấm vào nút "Tạo khách hàng" ở bước 1, form tạo mới hiển thị như sau:

Tại màn hình này, thông tin sẽ gồm 5 phần như sau

Thông tin chung

Đầy đủ các trường thông tin của hồ sơ cho phép bạn tùy chọn các thông tin nào là cần thiết và thông tin nào không bắt buộc nhập.

Checkin

Tab nhập thông tin thời gian khách hàng đã đến phòng khám

Mở rộng

Tab nhập thông tin mở rộng liên quan đến các tài khoản mạng xã hội để thu thập được nhiều thông tin khách hàng hơn.

Liên hệ

Tab nhập địa chỉ thông tin liên lạc với khách hàng

Tiểu sử bệnh

Tab chọn thông tin tiền sử bệnh của khách hàng để nắm rõ thông tin dễ dàng quản lý và chăm sóc.

Bấm "Lưu" nếu như đã nhập hoàn tất thông tin khách hàng. Bấm "Hủy" nếu không muốn thêm khách hàng đã nhập.

Chú ý thanh menu trên form nhập, nó có dấu ! ở menu nào là mục đó còn có phần phải nhập, hãy vào menu đó và hoàn tất thông tin

Last updated